“ความจริง”

เป็นอย่างที่เป็น พูดอย่างที่รู้สึก
คนที่ไม่อยากฟังเราพูด อย่างที่เรารู้สึก ไม่มีความหมายต่อเรา
เพราะเขาไม่อยากสื่อสารกับเราตัวจริง ไม่อยากรู้จักเราตัวจริง
แต่คนที่ยอมรับอย่างที่เราเป็น
คือคนที่มีความหมายและมีค่าต่อเรา
………
ถึงแม้ความจริงจะเป็นคำไม่รื่นหูในบางครั้ง
แต่มันดีกว่า เพราะมันคือ "ความจริง"

……….

 http://video.mthai.com/Flash_player/player.swf?idMovie=18M1178690500M0
knesดูวิดีโอทั้งหมด กดที่นี่

ข้อความนี้ถูกเขียนใน วรรคทองที่ต้องใจ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

