น้ำแข็ง…knes งาน Blue Kisses /8 Feb at Tawana Bangkok Hotel

   
 
ฉันเข้าใจ ว่าเธอคงไม่รักกัน แม้ฉันทำ เพื่อเธอแล้ว
ทุ่มลงไปสุดท้ายก็ไร้วี่แวว
ไม่ได้เป็นเพียงเศษเสี้ยวของใจ

*เพราะใจของเธอช่างเยือกเย็นและเฉยชา
ยิ่งไขว่ขว้ายิ่งหนีไกล
ต่อให้ฉันคุกเข่า เพื่อขอความรักเธอ
ก็คงไม่ทำให้ใจเธอสั่นไหว
ต่อให้ฉันอ้อนวอนด้วยสายตาเท่าไหร่
แต่สิ่งที่ฉันต้องเจอ ก็คือ น้ำแข็งที่ไม่มีวันละลาย

พยายาม จะเอาชนะด้วยใจ ฉันยิ่งกลายเป็นคนแพ้
พยายาม กับคนที่เค้าไม่แคร์
เลยได้แค่เพียงผิดหวังเลื่อยไป

**เพราะใจของเธอช่างเยือกเย็นและเฉยชา
ยิ่งไขว่ขว้ายิ่งหนีไกล
ต่อให้ฉันคุกเข่า เพื่อขอความรักเธอ
ก็คงไม่ทำให้ใจเธอสั่นไหว
ต่อให้ฉันอ้อนวอนด้วยสายตาเท่าไหร่
แต่สิ่งที่ฉันต้องเจอ ก็คือ น้ำแข็งที่ไม่มีวันละลาย
 (ซ้ำ*’**)

ข้อความนี้ถูกเขียนใน อะไรๆ...ที่เป็น knes...ธนดล นิลนพรัตน์ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

