ท่าบริหารง่าย ออกกำลังกายเบาๆ

10 ท่าบริหาร ทำง่ายๆที่บ้านคุณท่าบริหารทั้ง 10 ท่า เป็นท่าบริหารที่ใครหลายๆคนอาจลืมไปแล้ว

ท่าที่ 1

เน้นบริหารช่วยต้นขาและสะโพก

ท่าที่ 2

เน้นบริหารหน้าท้องและต้นขา

ท่าที่ 3

เน้นบริหารช่วงเอว เป็นท่าง่ายๆที่เราทำได้บ่อยๆหากเรารู้สึกปวดเมื่อยตามร่างกาย เป็นการยืดกล้ามเนื้อ

ท่าที่ 4

เน้นบริหารแผ่นหลังและช่วงหน้าอก รวมไปถึงต้นขา

ท่าที่ 5

เน้นบริหารต้นขาและหน้าท้อง

ท่าที่ 6

เน้นบริหารหน้าขา

ท่าที่ 7

เน้นบริหารต้นขา

ท่าที่ 8

เน้นบริหารคอ

ท่าที่ 9

เน้นบริหารสะโพก

ท่าที่ 10

เน้นบริหารต้นขาและสะโพก

หวังว่าสาวๆคงไม่ห่วงเฉพาะเรื่องอาหาร ต้องบริหารร่างกายด้วยนะคะ แม้วันละนิด แต่รับรองว่าหุ่นจะฟิตเฟิร์มและไม่กล้บไปอ้วนได้ง่ายๆอีก

ข้อความนี้ถูกเขียนใน สวยๆ งามๆ ตามประสาหญิงๆ... คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Connecting to %s