โลกนี้ต้องมีผู้ชายอย่างเธอ



 

http://www.clipmass.com/player/cm88.swf?config=http://www.clipmass.com/watch/vconfig_embed.php?vkey=1781129359102
Song for knesดูคลิปทั้งหมด คลิกที่นี่

ทุกครั้งที่ฉันเห็นผู้คนรอบตัวมากมาย อยู่ใกล้ๆเธอ
ฉันคิดว่าฉันรู้สิ่งใดที่เขาต้องการ

ฉันคิดว่าสายฝนก็คงพรั่งพรูจากฟ้า ตกมาใกล้ๆเธอ
ถึงแม้สายรุ้งก็คงถักทอโค้งลงมาเจอ ต่างแข่งขันกัน

เท่าที่รู้ฉันก็เป็นคนหนึ่ง ที่บังเอิญมีความรู้สึกนั้น

ไม่มีคำถามให้ฉันต้องสงสัยตั้งแต่ได้เจอกับเธอ ไม่เคยเป็นอย่างวันนี้
ไม่มีคนไหนที่ฉันนั้นเผลอไผลให้หมดหัวใจอย่างนี้ ก็มีแค่เธอ
จากนี้ฉันก็ไม่รู้เธอคิดจะรักจะเลือกใคร
แต่ว่าฉันพูดได้ว่ารักเธอมากมาย
รักเธอเหลือเกิน

ฉันคิดว่าโลกนี้ต้องมีผู้ชายอย่างเธอ โลกจะได้น่าอยู่
และฉันก็รู้ว่ามีแต่คนรักเธอเพิ่มเติม อยู่ทุกๆวัน

เท่าที่รู้ฉันก็เป็นคนหนึ่ง ที่บังเอิญมีความรู้สึกนั้น

ไม่มีคำถามให้ฉันต้องสงสัยตั้งแต่ได้เจอกับเธอ ไม่เคยเป็นอย่างวันนี้
ไม่มีคนไหนที่ฉันนั้นเผลอไผลให้หมดหัวใจอย่างนี้ ก็มีแค่เธอ
จากนี้ฉันก็ไม่รู้เธอคิดจะรักจะเลือกใคร
แต่ว่าฉันพูดได้ว่ารักเธอมากมาย
รักเธอเหลือเกิน

ไม่มีคำถามให้ฉันต้องสงสัยตั้งแต่ได้เจอกับเธอ ไม่เคยเป็นอย่างวันนี้
ไม่มีคนไหนที่ฉันนั้นเผลอไผลให้หมดหัวใจอย่างนี้ ก็มีแค่เธอ
จากนี้ฉันก็ไม่รู้เธอคิดจะรักจะเลือกใคร
แต่ว่าฉันพูดได้ว่ารักเธอมากมาย
รักเธอเหลือเกิน

ข้อความนี้ถูกเขียนใน อะไรๆ...ที่เป็น knes...ธนดล นิลนพรัตน์ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

