ขอบคุณ..ที่ทำให้รู้ว่าเวลามีค่าแค่ไหน..สำหรับตัวเรา

เมื่อเธอ… เดินจากไป
เธอทิ้งอะไรไว้ให้ฉันบ้าง
ความทรงจำที่ดี หรือฉันคนนี้ที่อ้างว้าง
ช่วยบอกให้กระจ่างได้ไหมเธอ

เมื่อเธอ… คิดจะกลับมา
ฉันตีราคาการรอคอยจะได้ไหม
ความสุขทั้งหมด ลบ ความเจ็บช้ำที่มากมาย
ระหว่างเรา จะเหลืออะไรให้จดจำ

เมื่อเรา… จะกลับมาเป็นเรา
ฉันคิดดูคร่าวๆ คงไม่ไหว
และเธอ… ก็กลับมาช้าเกินไป
ฉันเป็นคนใหม่ไปแล้วนะเธอ

ขอร้องจง ช่วยเดินไปจากฉัน . . .
ลบเลือนคืนวัน . . . ให้เป็นเพียงความรู้สึกที่เฉยๆ
ความรักสองเรา . . . ไม่อาจเรียกคืนได้อย่างเคย
เมื่อวันนี้ . . . ฉันก็เป็นได้แค่ . . . คนเชยๆ สำหรับเธอ

ข้อความนี้ถูกเขียนใน วรรคทองที่ต้องใจ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

1 ตอบกลับที่ ขอบคุณ..ที่ทำให้รู้ว่าเวลามีค่าแค่ไหน..สำหรับตัวเรา

  1. Sarikorn พูดว่า:

    ไม่ว่าจะยังไงความรักยังเป็นสิ่งที่สวยงามเสมอไม่ว่าจะอยู่ในห้วง อรมแบบไหน…

ใส่ความเห็น

