ภาพบรรยากาศ Meet & Greet “ชวนปิ๊งรัก..มาปิ๊งลุ้น” จ.มหาสารคาม ขอนแก่น และอุดรธานี

ซีรี่ย์ “รักปิ๊งนี้ฯ” จัด Meet & Greet “ชวนปิ๊งรัก..มาปิ๊งลุ้น” มอบความสุขแบบไม่มีลุ้นทั้ง 4 ภาค
มาตามคำเรียกร้อง… หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจ Meet & Greet จากภาคเหนือเป็นที่เรียบร้อยโรงเรียนเกาหลี วีเจ.เนส-ธนดล นิลนพรัตน์ ก็รีบไป อัน ยอง ฮา เซ โย กับแฟนๆ ซี่รี่ย์เกาหลีต่อที่ภาคอีสานทันที…!! กับกิจกรรม “Meet & Greet ชวนปิ๊งรัก…มาปิ๊งลุ้น” ที่ตามหาแฟนตัวจริงของซีรี่ย์เกาหลี “รักปิ๊งนี้….หัวใจมีลุ้น” (as much as heaven and earth) ที่ออกอากาศช่องมูฟวี่ พลัส (มากกว่าที่เคยดู) ทางเคเบิลไลฟ์ ทีวี (ดีทุกวัน) ทั่วทุกภูมิภาค
โดยครั้งนี้วีเจ.เนส ไปเริ่มต้นที่ จ.มหาสารคามเป็นที่แรก ถึงแม้ว่าฝนจะตกตลอดทั้งวัน แต่แฟนซีรี่ย์พันธุ์ก็ไม่ถอย ต่างเตรียมตัวกันเป็นอย่างดีเพื่อมาร่วมกิจกรรม Meet & Greet “ชวนปิ๊งรัก…มาปิ๊งลุ้น” โดยเฉพาะ วีเจ.เนสก็ไม่รอช้าขนเกมส์สนุกๆ มาให้ได้ลุ้นกันเพียบ… โดยงานนี้แฟนซีรี่ย์ทุกคนต่างได้รับของรางวัลสุดพิเศษไปแบบไม่ต้องมีลุ้น…กันเลยทีเดียว แต่ความสนุกยังไม่หยุดอยู่แค่ จ.มหาสารคามเท่านั้น วีเจ.เนสยังมุ่งหน้าไปส่งความสุขต่อที่ จ.อุดรธานี และ จ.ขอนแก่น ซึ่งแฟนซีรี่ย์ต่างก็มาหอบความสุข สนุกสนานและของรางวัลกลับไปบ้านกันเพียบ เพราะนอกจากวีเจ.เนสจะขนเกมส์และของรางวัลไปแจกมากมายแล้ว เจ้าตัวและแฟนซีรี่ย์ยังได้ชมซีรี่ย์ “รักปิ๊งนี้…หัวใจมีลุ้น” ไปพร้อมกัน และหลังจากชมซีรี่ย์จบแล้ว ยังร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับซี่รี่ย์เรื่องนี้กันอย่างสนุกสนาน เรียกว่าแฟนพันธุ์แท้ของซีรี่ย์ “รักปิ๊งนี้…หัวใจมีลุ้น” ต่างกลับบ้านไปพร้อมรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะด้วยความสนุกสนานกันอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว… รื่องนี้ไปแบบเต็มไม้เต้มมือ.องรางวัลกลับไปบ้านเพียบ

สำหรับแฟนตัวจริงของซีรี่ย์ “รักปิ๊งนี้…หัวใจมีลุ้น” ที่ภาคใต้ และภาคตะวันออกก็ไม่ต้องรอลุ้นอีกต่อไป เตรียมเฮ…กันได้เลย เพราะวีเจ.เนสจะไปจัดกิจกรรม Meet & Greet “ชวนปิ๊งรัก…มาปิ๊งลุ้น” ที่หาดใหญ่ และ จ.ชลบุรี แน่นอน…!! ส่วนใครที่อยากจะร่วมสนุกสามารถติดตามรายละเอียดหลังจบซีรี่ย์ “รักปิ๊งนี้…หัวใจมีลุ้น” (as much as heaven and earth) ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 19.00-20.00 น. ช่องมูฟวี่ พลัส (มากกว่าที่เคยดู) ของเคเบิลไลฟ์ ทีวี (ดีทุกวัน) หรือเข้าไปชมซีรี่ย์ “รักปิ๊งนี้…หัวใจมีลุ้น” ผ่านเว็บได้ที่

ข้อความนี้ถูกเขียนใน อะไรๆ...ที่เป็น knes...ธนดล นิลนพรัตน์ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น